CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. Đối tượng áp dụng:

Khách hàng mua hàng trên Website hoặc đặt hàng qua Facebook, Instagram và Hotline (028) 6683 5300 (từ 8h30 đến 5h00)
 
2. Phí vận chuyển và thời gian giao hàng Quý khách: Vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin Xác thực thông tin khi đặt hàng.
+ Thời gian giao hàng:
  • Khu vực Nội Thành TP.HCM - Từ thứ 2 đến trước 16h Thứ 6: giao hàng trong 24h kể từ thời điểm xác nhận đơn hàng.
  • Khu vực Nội thành TP.HCM - từ 16h thứ 6, thứ 7, chủ nhật: đơn hàng sẽ được giao chậm nhất vào thứ 2 tuần sau đối với các đơn hàng phát sinh vào chiều thứ 6 & thứ 7 và chậm nhất là thứ 3 đối với các đơn hàng phát sinh ngày chủ nhật.
  • Ngoại thành TP. HCM - Từ thứ 2 đến trước 16h thứ 6: giao hàng trong 48h kể từ thời điểm xác nhận đơn hàng.
  • Ngoại thành TP. Hồ Chí Minh - từ 16h00 thứ 6, thứ 7, chủ nhật: đơn hàng sẽ được giao chậm nhất vào thứ 3 tuần sau đối với đơn hàng phát sinh vào chiều thứ 6 & thứ 7 và muộn nhất là thứ 4 đối với đơn hàng giao hàng tận nơi. sinh vào chủ nhật.
  • Các tỉnh / thành phố khác: Trong vòng 4-5 ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng.
 
+ Phạm vi:
  • Tp. Hồ Chí Minh - Nội thành (KV1): Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận.
  • TP.HCM - Ngoại thành (KV2): Quận 9, 12, Bình Tân, Thủ Đức, Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi, Bình Chánh.
  • Khu vực còn lại (KV3): Các tỉnh / thành phố khác.
 
+ Phí vận chuyển:
Công ty chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển bên ngoài, không liên kết với Công ty nên phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển đó và tùy thuộc vào địa điểm giao hàng và khối lượng của đơn hàng. Vì vậy, khi nhân viên của Công ty liên hệ xác nhận đơn hàng với bạn, họ cũng sẽ thông báo phí vận chuyển cụ thể cho Khách hàng. 
 
Những lưu ý khi nhận hàng:
  • Thời gian giao hàng: kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
  • Phí vận chuyển: phí vận chuyển khu vực TP. HCM và theo bảng giá của đơn vị vận chuyển.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: bạn không được phép dùng thử sản phẩm).
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, trầy xước, vỡ, móp méo, sai kích thước, sai màu sắc phải ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và báo ngay cho Bộ phận. Hotline chăm sóc khách hàng (028) 6683 5300 hoặc email: admin@alambe.com để được xử lý ngay.
  • Dịch vụ vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ kho đến Khách hàng.
  • Sản phẩm khi được giao phải còn nguyên đai, nguyên kiện, niêm phong, không có dấu hiệu bị mở.
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không nhận xét hay bình luận về hàng hóa thì sẽ cho rằng khách hàng đã kiểm tra và đồng ý nhận hàng.
  • Tất cả hàng hóa gửi đến Khách hàng theo đơn đặt hàng đều là hàng chính hãng mới 100% và còn hạn sử dụng.